Anh Minh – Cậu học sinh cấp 3 giành trọn 6.5 IELTS chỉ sau 2 tháng ôn luyện

Mục lục

Học viên: Tran Nguyen Anh Minh

Điểm IELTS: 6.5 Overall

Thời gian ôn luyện: 2 tháng

Chia sẻ chi tiết:

Có thờ có thiêng có siêng có ngay 6.5 IELTS

Anh Minh – Cậu học sinh cấp 3 giành trọn 6.5 IELTS chỉ sau 2 tháng ôn luyện

Gì cơ? Chỉ cần ôn luyện 2 tháng mà đã được 6.5 overall sao? Có ảo quá không thế? Nhưng đó thực sự là câu chuyện của mình – một cậu học sinh lớp 12 lần đầu tiên sau hơn 11 năm ngồi bục mặt ở nhà trường mới biết tới cái chữ IELTs

Xin chào mọi người, hôm nay mình ở đây để kể cho các bạn một câu chuyện có thật, hứa với mọi người luôn đây không phải là 1 bài PR hay gì hết nhe!

Mình biết tới IELTs trễ hơn khá là nhiều so với những bạn cùng trang lứa cùng trường với mình. Lúc mà mình nhận ra tầm quan trọng của nó là lúc người người nhà nhà đã đủ 7.0, 7.5 IELTs :)) Thực sự thì lúc đầu mình có phần hơi chủ quan, kiểu nghĩ chắc mấy cái này ôn tầm 1-2 tuần gì là ok thôi, nhưng mà sau khi bạn mình cho làm thử 1 đề IELTs và mình sốc toàn tập luôn:))

Từ đó ngày nào mình cũng đi kiếm chỗ học ielts, phần vì cũng năm 12 rồi phải học sớm thôi chứ không là hết luôn cơ hội. Và rồi một ngày đẹp trời nọ, mình bỗng tìm thấy IELTs WITH CHARLES. Lúc đầu mình bán tin bán nghi dữ lắm tại đây cũng là lần đầu của mình mà, nhưng sau khi được 1 chị bên đó là chị Tracy tư vấn cho thì mình đã quyết định đặt lòng tin vào nơi này.

Và quyết định ấy, mình chắc chắn là nó không hề sai lầm.

Ngay từ khi gặp thầy Charles với cô Emmy mình đã cảm thấy 1 điều gì đó rất là thân thuộc và thoải mái, thầy cô và cả các anh chị tutor ai ai cũng đều cởi mở và thân thiện lắm luôn. Lớp học cũng được sắp xếp sao cho ai ai cũng đều có cơ hội được rèn luyện speaking mà không sợ bị bỏ qua hay gì cả.

Ở dưới đây sẽ là mình review về 1 vài người nheee

Cô Emmy trước nè, cô là người chỉ cho mọi người các tuyệt chiêu để làm reading với writing nè, vô cùng dễ hiểu và dễ làm luôn. Ngoài ra cô còn hướng dẫn cách luyện listening ở nhà sao để tăng band. Mình đã thử và quả thật lên được 7.5, một con số mà trước đó mình có mơ mới nghĩ đến được:)) Writing cũng được cô phân loại ra kỹ càng và chỉ những “bí kíp” để sống sót và đối phó với những đề khó. Đợt của mình là đề cục đá ấy ạ, thực sự lúc đầu đọc đề mình toát mồ hôi hột luôn nhưng mà sau khi bình tĩnh và làm theo những gì cô dặn thì, tada, một con điểm 6.5 nằm gọn ghẽ trên giấy :>

Còn về thầy Charles, thầy là người Anh chuẩn gốc luôn nhe mọi người, he has such a sexy voice which that posh accent:)). Thầy lúc nào cũng thân thiện và nở nụ cười hết ấy, và cũng chắc chắn là thầy sẽ không để bất kì một ai mà không được ôn luyện speaking với thầy luôn. It’s all because of you that I have such a great opportunity to improve my Speaking skill, it’s such a shame that I got so anxious and I couldn’t keep calm on that day. This is absolutely not my desired score, but I would like to say thank you for all of your effort and I will definitely take a revenge in the near future?

Còn về các anh chị tutor, nếu như mình chỉ nói về 1 vài anh chị thì kì quá nên mình sẽ nói chung là mọi người thật sự rất là đỉnh á mọi người, ai cũng đều có kinh nghiệm IELTs 7.5 trở lên nên các bạn chắc chắn sẽ học được rất nhiều điều từ những con người này?

Ahihi đến đây thì câu chuyện của mình đã tạm dừng, nhưng chắc chắn nó sẽ còn được viết tiếp trong tương lai. Còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng để IELTs WITH CHARLES cùng bạn viết nên câu chuyện của bạn chưa?

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số đánh giá 0

Không có đánh giá nào cho đến nay! Bạn hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Chia sẻ:
Shortcode – Thanh Nằm Ngang – Mobile
Shortcode – Nút Hành Động – Desktop

TẢI TÀI LIỆU BỘ ĐỀ

Chúng tôi sẽ gửi tài liệu qua email bạn đăng ký. Cảm ơn bạn.

TẢI TÀI LIỆU

Chúng tôi sẽ gửi tài liệu qua email bạn đăng ký. Cảm ơn bạn.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI KHÓA IELTS

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI KHÓA IELTS