‘Chàng trai phố núi’ Trường Giang chinh phục Overall 6.5 cùng phương pháp IELTS 8.0+ with Charles

Mục lục

 

‘Chàng trai phố núi’ Trường Giang chinh phục Overall 6.5 cùng phương pháp IELTS 8.0+ with Charles

Trong 2 tháng bay đi bay lại từ Đà Lạt xuống Sài Gòn, rồi lại từ Sài Gòn về Đạt Lạt, Giang đã nỗ lực và cố gắng hết mình, để rồi được tuyển thẳng vào RMIT với Overall 6.5. Quả ngọt luôn đến với người biết gieo hạt.
Trường Giang đã từng có thời gian tìm hiểu quá nhiều nguồn tiếng Anh đến mức quá tải dẫn đến bị lệch hướng trong việc tự học IELTS, sau đó học nhiều nơi nhưng chỉ chăm chú giải đề không chú trộng đến học thuật, bạn chuyển từ yếu Tiếng Anh sang mất gốc.

Về từ vựng trước đó chỉ biết một nghĩa của một từ, không biết các từ đồng nghĩa và trái nghĩa. Sau khi áp dụng Phương pháp IELTS 8.0+ with Charles từ vựng và nền đc cải thiện 70 – 80%, bên cạnh đó giảm được thời gian làm bài đến 50%. Nhờ học với thầy Charles, Giang học được cách áp dụng nhiều vốn từ và phát triển ý nên Giang cảm thấy Speaking là kỹ năng mình tự tin nhất.

Học thuật là cốt lõi trong học IELTS, nhờ đó mình sẽ biết bản thân đang yếu ở điểm nào và khắc phục, đến khi khắc phục được giải đề sẽ trôi chảy hơn thay vì giải đề rồi mới tìm ra lỗi sai.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số đánh giá 0

Không có đánh giá nào cho đến nay! Bạn hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Chia sẻ:
Shortcode – Thanh Nằm Ngang – Mobile
Shortcode – Nút Hành Động – Desktop

TẢI TÀI LIỆU

Chúng tôi sẽ gửi tài liệu qua email bạn đăng ký. Cảm ơn bạn.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI KHÓA IELTS

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI KHÓA IELTS